Thứ Tư, 29 tháng 12, 2010

Giáng sinh buồn

Mẹ có biết bao nhiêu dự định vui vẻ cho Giáng sinh năm nay...vì nhiều lý do. Thứ nhất: S nay đã lớn, có nhiều hiểu biết về cuộc sống xung quanh nên con sẽ vui, sẽ hạnh phúc, sẽ nhớ...; thứ hai: cách nay 5 năm, đúng chiều tối 24.12 ba mẹ tổ chức lễ cưới...vì thế mà nhà mình cần làm gì đó thật hoành tráng.

Vậy mà Noel năm nay lại thật buồn, mẹ phải đi bệnh viện vì sai lầm của chính mình. Vì sốt suất huyết, vì chụp x quang, vì thuốc kháng sinh kéo dài...mà mẹ đã không thể giữ lại niềm vui và hạnh phúc của gia đình mình...

Mẹ chẳng dám để buồn lòng ông bà Nội Ngoại, chỉ ba và mẹ cùng nhau chịu đựng sự buồn phiền, ray rứt...việc này thật là nhẫn tâm và khủng khiếp...mẹ đã làm một việc rất tội lỗi...
Giờ thì bà ngoại cũng đã biết...và cũng chỉ im lặng, có lẽ ko nỡ lại làm mẹ khổ tâm vì cũng chẳng thể cứu vãn được

Con hỏi sao mẹ cứ bệnh hoài, sao mẹ cứ đau bụng hoài, con ngoan rồi thì mẹ phải hết đau bụng cứ...con bảo con ko bú bình nữa, không ăn cơm bằng mâm nhiều màu nữa, con để dành cho em...lời nói trẻ con vô tình như cứa vào tim mẹ...
Sao Noel năm nay lại có chuyện buồn như thế...không có niềm vui, chỉ có nước mắt...mẹ xin lỗi!!!

9 nhận xét:

  1. Mẹ Sunny ơi, có nhiều chuyện không ai muốn xảy ra nhưng nó đã thành hiện thực ...Vậy thôi em đừng tự trách nửa, ráng lo sức khỏe để sớm bình phục ...Khi khỏe mạnh rồi thì ráng bù lại cho con nha em ....Năm mới tới chị chúc em & gia đình gặp nhiều may mắn và tràn đầy hạnh phúc .

    Trả lờiXóa
  2. Sunny ơi, đọc những giòng chữ của em mà chị ứa nước mắt. Chị biết, không một lời an ủi nào có thể làm vơi đi nỗi đau của em. Chị chỉ biết mong em có nhiều nghị lực để vượt qua nỗi đau này. Cố lên em! Gia đình em đang ở bên em và đang rất cần em đó. Cố lên em!

    Trả lờiXóa
  3. Bạn ơi, cố gắng vượt qua nỗi buồn và vững bước nhé, vợ chồng mình cũng từng trải qua... chia sẻ nhé

    Trả lờiXóa
  4. Chia buồn với nhà Sunny! mẹ Sunny cố gắng tĩnh tâm bình phục, chuyện không thể khác, không cứu vãn được thì mình có nghĩ mãi, buồn mãi cũng không làm gì được mà. Hãy dành thời gian cho Sunny nhiều hơn cũng là một phương pháp giúp em vượt qua nỗi đau này. Chúc em và gia đình năm mới mạnh khoẻ và gặp nhiều may mắn!

    Trả lờiXóa
  5. Chị ơi, hy vọng rằng chị đã khỏe lên rồi! Mình còn rất nhiều Noel để tận hưởng niềm vui mà chị. Hãy coi nó như một nỗi buồn trong chuỗi những niềm vui sẽ đến với mình chị nhé! Mong chị chóng khỏe và chóng vui!

    Trả lờiXóa
  6. mong em dưỡng sức mau bình phục nhé. Chúc em năm mới sẽ có nhiều tin vui và may mắn.

    Trả lờiXóa
  7. To all: em cám ơn các anh chị đã quan tâm và chia sẻ, em rất cảm động, em cũng đang cố gắng vượt qua nó...mong là mọi việc sẽ suông sẻ. Em chúc mọi người nhiều sức khỏe và năm mới bình an.

    Trả lờiXóa
  8. chị ơi, cố gắng lên chị nhé, cố gắng bình phục thật nhanh. Em tin rằng chị sẽ sớm có lại niềm vui...sau cơn mưa trời lại sáng, cứ tin như thế chị nhé. Big hug!

    Trả lờiXóa
  9. @ chị HST: Cám ơn chị, em đã khỏe...chúc gia đình chị cùng 2 nhóc sức khỏe, hạnh phúc và bình yên nhé!

    Trả lờiXóa