Chủ Nhật, 8 tháng 8, 2010

HOA TRONG VƯỜN

Những bông hoa đầu tiên đã bắt đầu khoe sắc kể từ khi nhà mình sửa sang lại.

Đây là Bằng lăng với hai sắc trắng tím đan xen nhau...thoạt nhìn chưa kỹ thì khách nào cũng ngỡ là đào...


Lăng tiêu: mình chưa hề biết đến loài hoa này cho đến khi nhìn thấy ba trồng ở nhà...trồng rất dễ, chỉ cần cắt cành và giăm xuống đất. Và này cũng là kết quả cắt cành từ nhà ba mẹ qua...Cây nhà mình đã nở hoa, còn nhà ba mẹ thì toàn lá và lá...??!


Lan...lan tên gì thì mình cũng ko biết, chỉ biết đây là loại cũng khá thông dụng chứ ko phải thuộc hàng quý hiếm gì...mình thích lan vì nó lâu tàn và trồng lan thì ko sợ mấy con sâu xấu xí. Nhà mình có vài chậu lan...thỉnh thoảng có một hai cây ra hoa. hiện tại có đến bốn chậu đang trong quá trình đơm hoa...Thật là thích!

Còn đây là bông hoa mà mình yêu quý nhất...hiếm nhất...vì chỉ có một trên đời. Bông hoa này tuy có hơi bướng bỉnh chút xíu (nhìn trán vồ là biết liền á) nhưng rất tình cảm. Từ ngày có bông hoa này trong nhà, mình thấy rất hạnh phúc...cuộc sống của mình thật vui và có ý nghĩa...


6 nhận xét:

  1. hì hì... yêu cái bông hoa cuối cùng quá. Ngồi chéo chân, chống cằm thấy ghét không chịu nổi.
    :))

    Trả lờiXóa
  2. I dza,con nhà ai mà điệu ghét quá ta ơi.

    Trả lờiXóa
  3. @Mẹ Na: Đúng là người yêu hoa mà...hì hì
    @ Mía: mình có đọc một vài entry trong nhà Mía...bé Ti Ti là gì ấy nhỉ???

    Trả lờiXóa
  4. Là con của anh trai,hem phải con mình:)(Mía)

    Trả lờiXóa
  5. đúng là hoa cuối cùng là hoa đẹp nhất...dạo này thấy Sunny lớn ra hén, hình như lớn hơn bé Annie nhà chị vài tháng phải không?

    mới biết blog của em và qua thăm đây :))

    Trả lờiXóa
  6. @chị Tanya: Sunny sinh tháng ba, chắc lớn hơn Tanya vài ba tháng...Welcome chị ạ!!!

    Trả lờiXóa