Chủ Nhật, 22 tháng 8, 2010

Làm điệu

Mẹ Sunny rất tham lam, cái gì cũng muốn biết, cái gì cũng muốn học trong khi năng lực chỉ bé bằng hạt đậu đen. Từ ngày có mạng mẽo...từ ngày biết HTT...từ ngày dòm ngó rình rập "nhà" người ta...thì nhà cửa lại thêm bề bộn bởi tùm lum thứ mà mẹ Sunny tha về. Bày biện riết mà giờ đây ai cũng lắc đầu...bó tay. Ấy thế mà mẹ vẫn vui.
Mẹ luôn muốn tự tay làm những món đồ nho nhỏ cho con dù mẹ làm không khéo, không đẹp (ra chợ mua nhiều khi còn rẻ hơn mẹ làm vì để có một sản phẩm thì trước đó phải có vài ba cái phế phẩm)...kệ...quan trọng là mẹ thấy vui trong lòng.
Mẹ Sunny thật ra chẳng có tí nào sáng tạo...chủ yếu là bắt chước, học hỏi...nên toàn "chôm" ý tưởng này kia từ mọi người xung quanh...thế mà trong lòng cũng thấy hồ hởi vì...đã đem được cái từ nhà người ta về nhà mình một cách đàng hoàng...
Này là "băng-đô" cho con...cái này thích lâu rồi, càng thích dữ dội khi nhìn thấy nó trong nhà chị Kiwi nhưng vẫn chần chừ vì ngại xấu.
Mấy hôm vừa rồi coi bộ phim "Tìm lại hạnh phúc"...có cô bé mặt tròn tròn giống Sunny, diện toàn đồ đẹp và luôn cài "băng-đô"...mỗi ngày một kiểu cùng "tông" với trang phục...nhìn mà ham thích quá, vậy là mẹ hí hoáy liền...mà cũng chỉ nghĩ được bi nhiêu thôi!


Coi vậy mà mẹ Sunny cũng ko mấy tự tin...thấy cô bé đẹp, ăn mặc đẹp...trước khi làm món đồ ở trên cho con, mẹ đã mua cho con một cái cài tóc để thỏa mãn niềm vui của chính mình...

6 nhận xét:

  1. Có con gái tha hồ làm điệu nhỉ. TT thi thoảng cũng đòi cái cặp tóc của mẹ để cài lên đầu, trông buồn cười lắm, còn mẹ thì chỉ biết làm điệu cho .....các bạn thôi. he.he... Sunny có cái chán cao và rộng thế này chắc là thông minh lắm đấy.

    Trả lờiXóa
  2. Đọc những lời này của mẹ Sunny thấy giống hệt mình. Mình cũng muốn tự tay làm này làm nọ cho con, cũng là học hỏi ở các chị em trên mạng. Mấy hôm truớc mình cũng có coi mấy tập phim đó, cũng thích cô bé con ấy quá chừng. Mặc đồ dễ thương ghê hen.
    Mẹ Sunny làm mấy chiếc băng đô này xinh lắm. Thích cái ảnh Sunny mặc áo cam mang băng đô tiệp màu, tay thì để lên má làm điệu. :)

    Trả lờiXóa
  3. @ chị BBR: em cũng mong Sunny thật khỏe mạnh và thông minh...hi hi...cái anh TT nhà chị nhìn cứ như diễn viên điện ảnh í...nhất là tấm ảnh áo trắng đeo nơ xinh...nhìn đã lắm!

    @ mẹ Na:em toàn bắt chước thôi, khoái nhất mấy chị có sản phẩm đẹp mà còn hướng dẫn cụ thể nữa kìa...ngày nào rảnh cũng ol dòm quanh quất hết (hi hi)

    Trả lờiXóa
  4. mấy cái cài tóc cute quá hén. Annie nhà chị chỉ kẹp tóc thôi chứ không thích cài băng đô, mà kẹp thì kẹp chừng một lát là tháo xuống...chán...

    Trả lờiXóa
  5. Hi hi, hắt xì quá trời giờ mới biết được nhắc ở đây.bạn Sunny càng lớn càng xinh nhen ;X

    Trả lờiXóa
  6. @ chị Tanya: Sunny cũng tùy hứng lắm chị, lúc thích thì đi đâu cũng đòi, lúc ko thích thì có năn nỉ ...chị ấy cũng ko thèm...chủ yếu là mẹ nó thỏa mãn niềm đam mê...hi hi
    @ chị Kiwi: em vốn hâm mộ chị mà!:)

    Trả lờiXóa