Thứ Bảy, 15 tháng 1, 2011

Dinh dưỡng

Hồi này mẹ rầu về vấn đề dinh dưỡng của con quá, sao mà không lên cân gì hết...ui...cái đầu thì to ra còn tay chân thì cứ ốm o hoài. Nhiều người bảo con khỏe, thông minh là được...nhưng ko lên cân míếng nào thì cũng nguy lắm chứ bộ!
Mẹ nghi vấn đề tiêu hóa và hấp thu của con quá...con hay than đau bung...táo bón trầm trọng...mẹ cũng tìm hiểu nhiều cách "xử lý"...biết có kết quả gì không???
Mẹ đang xây dựng cho con một thực đơn theo hướng dẫn của bác sĩ dinh dưỡng, mong là sẽ cải thiện được tình hình của con...

Uh...tới giờ đọc truyện đêm khuya rồi, mai là chủ nhật, S được nướng một tí nhé...mai mẹ phải lên trường họp với phụ huynh, chiều họp Đoàn trường...hu hu...ngày chủ nhật yêu dấu...còn đâu! (ngày mai thế nào cũng sẽ nhận hàng tá lời trách móc của con (sao mẹ cứ bỏ con ở nhà để đi làm hoài vậy...hic). S cũng phải biết là mẹ cũng ko thích đí làm vào ngày chủ nhật đâu...chủ nhật con nghỉ học, mẹ luôn muốn dành trọn ngày này cho con! Thông cảm nhé, đi làm kiếm tiền mua sữa cho S mà (hi hi)!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét