Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2011

Vui!

Hôm nay là một ngày vui của mẹ...vui vì ba S đã duyệt cho mẹ mua một bức tranh dài khoảng 1m...hic...vì từ xưa đến giờ ba ko bao giờ ủng hộ việc mẹ lọ mọ (có khi con2 gây nhau...mẹ bảo nếu ba ko uống bia nữa thì mẹ cũng dẹp kim chỉ luôn)...vui vì có một bé nhiệt tình khuân giúp mẹ một bức tranh vẽ kỹ thuật số từ Sì Gòn về BH...Cả hai món ấy hiện tại mẹ cũng chưa được sờ...chỉ biết là những người vận chuyển đã cầm "hàng" trong tay rùi!

Tranh vẽ mẹ định tặng cậu Bi...vì nghe ngoại nói hồi này cậy đang buồn, nghỉ lễ nhiều như thế mà ko có show đi chơi nào, đoán già đoán non rằng ...thì...là chuyện tình củm của cậu vốn nhiều sóng gió lại ko suông sẻ...mong là cậu bỏ thì giờ tô tô vẽ vẽ cho đỡ buồn. Đó là ý định. Nay, khi sắp sờ hàng thì lại muốn giữ làm của (hí hí_mẹ xấu bụng...)

Từ sáng đến giờ mẹ bận túi bụi vì nhà có khách, ăn cũng ko thấy ngon...muốn chạy ra điểm hẹn lấy tranh quá mà ko đi được...còn bức tranh thêu nhờ bác Hà lấy rồi, chưa bao giờ mẹ mong bác Hà...thế mà gặp mẹ bác bảo quên...hực hực...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét