Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2011

Ở nhà "hai mình"!

hổng hiều sao ko vào "còm men" để 888 được...???
Hôm nay ba S đi công tác, thế là hai mẹ con mình sẽ có mấy đêm ngủ một mình rồi...Ba bảo mẹ nhờ bà ngoại qua ngủ cho đỡ sợ, nhưng mẹ thì sợ ngoại lạ nhà, ngủ hổng được thì tội nghiệp ngoại lắm!
Đây ko phải là lần đầu tiên mẹ con ở nhà một mình, thi thoảng ba có tiệc ở SG, nhậu nhiều nên mẹ ko cho ba về, ngủ ở nhà Bác T cho an toàn...có khi 12 giờ khuya lại thấy ba lò dò về...vì ba bảo ở nhà bác T ko ngủ được, nhớ nhà...Nhưng hôm nay là lần đầu tiên mẹ con mình phải ở "hai mình" tới ba đêm lận...cũng thấy sờ sợ...
...hổng biết ba đi công tác có ngủ được ko ta...???

1 nhận xét:

  1. lúc trước, mẹ con Na ở nhà hai mình kiểu này hoài. Năm nay thì hết rồi. :)
    Thôi ở nhà lấy vải ra hai mẹ con cùng nghịch là hết giờ liền hà. Sunny lại có thêm áo mới.

    Trả lờiXóa