Thứ Ba, 1 tháng 3, 2011

Tuổi 30

(Ảnh st)
Hizzzzzzzz...hà...!
Sau một đêm ngủ dậy, chợt giật mình.Ừ nhỉ, hôm nay mình tròn 30 tuổi.29 năm qua sao ma trôi nhanh thế hổng biết...trước giờ hình như mình ít có cảm xúc về thời gian, tuổi tác.
Ra trường, đi làm...cũng hơn 7 năm rồi, vậy mà lúc nào mình cũng "tưởng" là mình còn nhỏ lắm...còn trẻ trung lắm. Thi thoảng cũng có ai đó hỏi...em 30 chưa? Sắp!
Sáng nay ngủ dậy, được nghe chồng chúc mừng sinh nhật_vậy là hạnh phúc rồi vì mình đã có một mái ấm, một nơi để thương yêu chứ ko phải chạy ngược chạy xuôi tìm kiếm tình yêu như một vài nhỏ bạn.Hạnh phúc phải là sự sẻ chia, một gia đình và những đứa con, trái tim của con người còn mong gì hơn thế.
Sáng nay S nhất định ko chịu chúc mừng sinh nhật mẹ vì mẹ con sinh cùng tháng, mình ko thích rườm rà, bày vẻ nên bảo là hai mẹ con làm chung...thế nên hôm nay ko phải sn S thì cũng ko phải sn mẹ..."nếu là sinh nhật thì phải có bánh kem chứ".
Giờ thì hết "hăm" rồi, chuyển qua "băm" thôi!


Nhìn cái hình này thấy mình còn trẻ chán...Cuộc đời vẫn đẹp sao, tình yêu vẫn đẹp sao...

4 nhận xét:

  1. happy birthday mẹ Sunny. Chúc em vui vẻ và nhiều may mắn trong mọi việc.

    Trả lờiXóa
  2. Em cám ơn chị nhiều...hì hì...

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng sinh nhật muộn mẹ Sunny!Nhìn bạn Sunny cười thiệt là tươi thì biết là mẹ bạn đã đủ hạnh phúc rồi hén.Chào mừng đồng bọn tuổi "băm" :D

    Trả lờiXóa
  4. Mừng sinh nhật trể Mẹ Sunny ....Người Mỹ có câu "30 is the new 20" đó em :) ....Chúc mọi điều tốt đẹp đến với em, quan trọng nhứt là em luôn khỏe manh.

    Trả lờiXóa