Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2011

Đẹp trời...

Hôm nay Sunny được nghỉ học vì các cô ở trường họp cuối tháng. Thế là con đã đi học được nửa tháng ở trường mới (thực học 7 ngày...vì bệnh), con đã nhớ được tên của vài bạn, thi thoảng mẹ cũng nghe các bạn gọi tên con ở sân trương...nên phần nào cũng yên tâm vì con đã hòa nhập với môi trường mới.
S nghỉ học mà hai mẹ con lại dậy sớm (ngày thường thì lại muốn ngủ lâu), mẹ nấu ăn con S lấy chén muỗng ngồi chờ...hic...Sáng nay ba bảo mẹ nấu hủ tiếu giống ngoài tiệm rồi nè...he he...
Ăn sáng xong, ba đi làm, mẹ tót lên máy tính để di dời các bài viết từ blog cũ sang blog mới...(vì trang này mẹ ko biết làm thế nào để CM hết...mà chuyển sang trang mới thì cũng buồn vì...)...S ngồi học bài. Sách tập đọc lớp một mẹ mua cho con cách đây một tháng, mỗi tuần mẹ dạy con một bài...nhưng sau khi đọc được bài số 5 thì S cũng tụ đọc luôn tới bài 14 mà ko cần mẹ đọc trước...con biết ráp vần đơn giản nhất "c ơ cơ huyền cờ" chẳng hạn...Mẹ ko có ý định để S biết hết mọi thứ trước khi vào lớp một...mẹ chỉ muốn con biết vài chữ cơ bản...biết tí tí thôi, ai dè S học nhanh quá...cái gì cũng hỏi, cái gì cũng muốn biết.Mong con luôn luôn có được hứng thú trong việc học tập sau này, chứ đừng có đầu voi đuôi chuột nha.
Đọc đúng được một câu dài, S chạy lại ôm mẹ "mẹ ơi mẹ có thương con ko?"...UI, thương lắm!
Chỉ có vậy thôi mà lòng cũng rất vui...sáng nay trời xanh và đẹp quá...(dù là nghe tin bão sắp đổ bộ vào m. Bắc)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét