Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2011

Hôm nay con đỡ bệnh rồi...
Hổng biết mai này lớn lên con có thắc mắc vì sao con tên Minh Nguyệt mà mẹ lại gọi Sunny...nghe ngược ngược và "sính ngoại" quá thể??? Mẹ thì thích lấy tên của mẹ làm tên lót cho con...và mẹ thích con gái tên Nhi lắm lắm...Mẹ biết mình có con gái thì thích lắm...Ba S lại thích tên con bắt đầu bằng chữ Q (cho giống ba giống mẹ): Quyên, Quế...chẳng hạn. Nhưng ba mẹ không có cơ hội được tranh cãi...vì quyền đặt tên không thuộc về mình...mà thuộc về ông Nội??? (thiệt là khó chấp nhận khi mình ko được cái quyền của mình..)
Hồi mới bắt đầu xem phim Hàn, mẹ thích nữ diển viên Chea Rim lắm...thích vai diễn của cô ta trong phim "Sunny and Jenny" (Sun Mi và Young Mi)và dĩ nhiên Sunny là vai chính diện, dễ thương, thông minh, tốt bụng và có cuộc sống hạnh phúc...Thế là mẹ gọi con là Sunny...cũng có ngại miệng lúc đầu nhưng rồi cũng quen...
Vậy đó...chẳng phải sính ngoại đâu mà vì cha mẹ nào cũng có một mong ước sao con mình sẽ hạnh phúc trong đời (mà đôi khi hổng có cơ sở khoa học nào hết trơn...he he)

1 nhận xét:

  1. quỳnh ơi, mình nè, lâu khg liên lajv, khg biết vào đâu tìm Quỳnh, nên vào đây, sao mình tìm nick FB khg ra.

    Trả lờiXóa