Thứ Năm, 8 tháng 4, 2010

Mẹ nhớ con!!!


Mẹ nhớ con quá! Cứ tưởng con đi học rồi thì mẹ sẽ có nhiều thời gian làm việc riêng của mình, nhưng trong người cứ bần thần, lo lắng, và buồn...giờ lại còn hay nhìn đồng hồ, mong sao thời gian qua mau, mong đón con, mong được ôm con vào lòng.
Sáng nay con thức dậy, khóc lóc, van xin được ở nhà. Con nói cô thương con, con thương cô nhưng lại ko thích đi học...Luc đi ngoài đường, con bảo" mẹ đừng bỏ con nha mẹ, tội nghiệp con lắm!". Nước mắt chực trào ra. Sao con lại nói thế, cả cuộc đời mẹ dành cho con, mẹ chẳng bao giờ bỏ con đâu, con à!
Sáng nay con sang tay cho cô bế chứ ko vùng bỏ chạy nữa...nhưng ánh mắt của con buồn...và đúng như con nói "con buồn mẹ lắm, buồn hiu"
Mẹ...

2 nhận xét:

  1. Nhật ký dễ thương quá đi, nếu mình có con chắc sẽ cũng ghi lại như vậy. Sorry vì không biết xưng hô thế nào :).
    Đọc mà nhớ nhỏ cháu ở nhà quá chừng, cháu mình 5t rồi, lúc mới đi học cũng giống Sunny vậy đó,học cả năm sau cũng còn cái điệp khúc"Mẹ ơi cho con nghỉ 1 ngày,con thích ở nhà chơi với Mẹ hơn". Lâu lâu mình về thăm nhà,thế là cô nàng cứ đi theo năn nỉ "Nội giả đò lên nói cô giáo là con bịnh,cho con nghỉ ở nhà 1 tuần chơi với Tư đi". hihi

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn Sông nha! Bây giờ cả mình và Sunny đều cố gắng vượt qua giai đoạn này, nếu không kiên trì thì...có khi đến lớp 1 sẽ có cảnh "mẹ một bên và con một bên..." (hì)

    Trả lờiXóa